ಬಚ್ಚಿಟ್ಟ ಹೃದೆಯ-ತೆರೆದಿಟ್ಟ ಮನಸ್ಸು.

Monday, January 14, 2013

ಸಿಹಿಮುತ್ತು

ನೀ ನೀಡುವ
ಒಂದೊಂದು ಮುತ್ತಿನಲು
ಅದೆಷ್ಟೊಂದು ಸಿಹಿಯಡಗಿದೆ
ಕಾರಣವೇನೆಂದು
ಮತ್ತಿನಿಂದುಲಿದಳವಳು!
ವೈದ್ಯರೇಳಿದ ಮಾತನ್ನು
ನಂಬಿರಲಿಲ್ಲ ನಾನು,
ದೃಢವಾಯಿತೀಗ
'ಸಕ್ಕರೆಖಾಯಿಲೆ'ಇದೆ ನನಗೆ
ಅದಕ್ಕಷ್ಟೊಂದು ಸಿಹಿಯೆಂದನವನು!!  


ವಿಪರ್ಯಾಸ
-------------
ಅವನು..,
ನಾ
ಬರೆದು
ಕಳುಹಿಸಿಕೊಟ್ಟ
ಪ್ರೇಮಪತ್ರಗಳೆಲ್ಲವನ್ನೂ
ಓದಿದೆಯ-ಇಷ್ಟವಾಯಿತೆ.?

ಅವಳು...,
ನಿನ್ನ ಮಿತ್ರ
ಅವುಗಳನ್ನು
ಕೊಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ
ನನ್ನ
ಮುಂದೆ
ಓದುತಿದ್ದ.!

ಇಷ್ಟವಾಯಿತೆ.?

ಹೌದು
ಓದುತಿದ್ದ ರೀತಿ
ಹಾಗು
ಅವನು ಎರಡೂ
ಇಷ್ಟವಾಯಿತು.!!!


 ನೆನಪು
--------
ನಲ್ಲ
ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ
ನೀ ಮುತ್ತನ್ನೀಯುವಾಗ
ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುವುದು ಏಕೆ ?

ಮತ್ತಾರಿಗೋ
ನೀಡಿದ
ಮುತ್ತಿನ ನೆನಪು
ಬಾರದಿರಲೆಂದು.!!


 ಅವನು-ಅವಳು
---------------
ಅವನು,
ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ
ಕರಗಿ
ಕನಸಲ್ಲಿ ಕಾಡುವ
ನೀನು
ಹೃದಯದಲ್ಲಿ
ಕೂರುವುದು
ಯಾವಾಗ.?

ಅವಳು,
ನನ್ನ ಮನೆಗೆಂದು
ಬಂದು
ಎನ್ನ
ನಲ್ಲನ ಕೇಳು
ಅವರೊಪ್ಪಿದರಡ್ಡಿಯಿಲ್ಲ
ಯಾವಾಗ ಬರುವಿ
ಹೇಳು.?

No comments:

Post a Comment